วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 09:22:53 ดู ฟุต
ดู ฟุต

อิล เบียงโค่ เนโร่ สื่อดังของอิตาลี ระบุว่า คอนเต้ มีแผนที่จะกลับไปรับงานกุนซือกับ ยูเวนตุส ถ้าหากว่าสโมสรตัดสินใจปลด อัลเลกรี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนตอนนี้ ทัพม้าลาย อยู่ในอันดับ 8 ของเซเรีย อา อีกทั้งยังเสี่ยงที่จะตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หลังแพ้มาทั้งสองนัด ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส ต้องการตัว คอนเต้ กลับมาคุมทีมยูเวนตุส ยืนยันว่า ดิ มาเรีย ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมที่ เบียงโคเนรี่ เปิดบ้านชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่ปีกอาร์เจนไตน์ประเดิมเกมเซเรียอา ด้วยการทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์บัตแลนด์ อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงจบฤดูกาลล่าสุดด้วยสัญญายืมตัวจาก คริสตัล พาเลซ เพื่อเป็นแบ็กอัพให้กับ ดาบิด เด เคอา และ ทอม ฮีตัน แต่ก็ไม่ได้ลงสนามแม้แต่นัดเดียวดู ฟุต

สเปอร์ส ประกาศโปรแกรมปรีซีซั่นเยือนไทยพบ เลสเตอร์ 23 ก.ค.ตราไก่ น่าเฮเหลือเกินในนาทีที่ 21 จากจังหวะที่ อุสมาน เดมเบเล่ โยนหาเหลี่ยมเปิดด้วยเท้าซ้ายจากกราบขวา บอลโค้งมาเข้าหัว อาเดรียง ราบิโอต์ ได้โหม่งตรงกรอบ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ก็โชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดไว้ได้ดู ฟุต

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดรับจังหวัดที่ต้องการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทยในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม และมิถุนายน 2566ดู ฟุต

วุชโกวิช วัยเพียง 16 ปี เพิ่งลงประเดิมเกมอาชีพกับ ไฮย์ดุ๊ค สปลิท ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาลงเล่นลีกโครเอเชียไปแล้ว 5 เกม โดยตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาขาใหญ่ของยุโรปอย่าง แมนฯซิตี้,"มันน่ากลัวมาก! ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความห่วงใยและคำอวยพรให้หายโดยเร็ว ผมสบายดี หวังว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งโดยเร็ว" เชสนี่ กล่าวช่วงทดเจ็บ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ โมฮาเหม็ด เอล ยูนุสซี่ วิ่งตามไปเก็บบอลในเขตโทษก่อนเกี่ยวหนี แซ็ค สเตฟเฟ่น แล้วยิงด้วยซ้าย บอลโดนขา เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์อยู่ที่ 1-1ดู ฟุต

'มันจะไม่ทำให้ผมประหลาดใจ' คิงส์บิวรี่ กล่าวกับ บ็อบ แม็คมานาแมน ผู้สื่อข่าว ดิ อริโซน่า รีพับบลิก 'มีผู้เล่นที่ดีจริงๆมากมาย และผมพนันได้เลยว่าจะมีการเคลื่อนไหวมากมายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเราจะเข้าไปทำอะไร'พ่อเมสซี่ ปฏิเสธข่าวลือทั้งความขัดแย้ง-ย้ายทีมดู ฟุต

"พรุ่งนี้ (วันอังคาร) พวกเราจะเหลือเวลาอีกแค่ 8 วันก่อนถึงนัดแรก (กับ ออสเตรเลีย) พวกเราจะมีการต่อสู้ แต่ คิม ไม่มีสภาพร่างกายที่พร้อมในเกมล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน แมนฯ ซิตี้บุกไปชนะ “เจ้าสัวน้อย”ฟูแลม 2-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ นาที 2, ฮูเลียน อัลบาเรซ นาที 36 ส่วนเจ้าบ้านได้จาก คาร์ลอส วินิซิอุส นาที 15ทำให้แมนฯ ซิตี้ลงสนาม 32 นัด เก็บเพิ่มเป็น 76 คะแนน แซงอาร์เซนอลที่มี 75 คะแนน ขึ้นไปนำจ่าฝูง โดยที่แมนฯ ซิตี้แข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย ส่วนฟูแลมแข่ง 33 นัด เก็บไป 45 คะแนน อยู่อันดับ 10กวาร์ดิโอลากล่าวว่า “ผมคิดว่าคู่แข่งของเราคงไม่พลาดแต้มมากมายอีก อาร์เซนอลมีความสามารถที่จะชนะทุกเกมที่เหลือ เราเหลืออีก 6 เกมและต้องพยามเอาชนะ ทุกชัยชนะของเราจะทำให้เราใกล้สู่การเป็นแชมป์ยิ่งขึ้น”ข่าวดีของแฟน ๆ ฮอนด้าและแฟนคลับ "เด็กระเบิด" มาร์ค มาร์เกซ เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอลงในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตัวเอง ยืนยันว่าจะกลับมาลงแข่งขันในอารากอน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ หลังทีมแพทย์อนุมัติเรียบร้อยแล้ว นี่เป็นการกลับมาแข่งครั้งแรกในรอบเกือบ 4 เดือน นับตั้งแต่เรซสุดท้ายที่ลงบิดในอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดรอบ 4 ซึ่งการลงแข่งสัปดาห์นี้นับเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายดู ฟุต

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีล ไค ฮาแวร์ตซ์ หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวไบรท์ตัน ยังคงยืนยันจุดยืนของพวกเขาว่าไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย ไกเซโด้ ออกจากทีมเว้นแต่จะได้ข้อเสนอสัก 80 ล้านปอนด์เข้ามา ซึ่งข้อเสนอสองครั้งของ ปืนใหญ่ ที่ 60 และ 70 ล้านปอนด์ ต่างก็ถูกปฏิเสธทั้งหมดดู ฟุตพรีเมียร์ลีก ทุบสถิติใช้จ่ายเงินเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เยอะที่สุด โดยอันดับ 1 เป็น เชลซี ที่ช็อปปิ้งไปเกือบ 180 ล้านปอนด์

ล่าสุด กุนซือชาวอิตาเลียนได้โอกาสเข้ารับงานคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 แล้วกับสโมสรในลีกสูงสุดของแดนไก่งวง โดยที่เขาจะเข้ามาเริ่มงานที่สโมสรในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ดู ฟุต"ถ้าเก็บชัยชนะได้ทุกเกม มันจะเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป แต่เราปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เส้นทางแข่งขันและแน่นอนว่าตอนนี้พวกเขานำหน้าเราไปแล้ว"สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว โทรเฟ่ เดส์ ชองปิยงส์ 2023 เลื่อนจัดแข่งขัน

ดู ฟุตอย่างไรก็ตาม แม้ อัลเลกรี ตั้งใจที่จะอยู่คุมทีม ยูเวนตุส ต่อไปตามสัญญาปัจจุบันที่มีอยู่จนจบฤดูกาล 2024-25 แต่หากท้ายสุดแล้วไม่เป็นเช่นนั้น กัลโช่แมร์กาโต้ รายงานว่า เบียงโคเนรี่ จะพิจารณา คอนเต้ กับ ทูดอร์ เป็นตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ซาลีบา มีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง โดยทาง โอลิมปิก มาร์กเซย หวังดึงตัวไปครองแบบถาวร แต่ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ยืนยันชัดเจนว่าต้องการเก็บแนวรับฝรั่งเศสไว้กับทีมและมองเป็นแกนหลักในระยะยาว

กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า ยูเว่ จะพยายามรวม เวสตัน แม็คเคนนี่ ในข้อเสนอที่จะยื่นให้ โรม่า ด้วย พร้อมเงินสดอีก 50 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่า หมาป่าเหลืองแดง ไม่สนใจการแข่งขันกรีฑา มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 รายการวิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย ทีมลมกรดหนุ่มไทย ดีกรีแชมป์เก่า 5 สมัยติดต่อกัน ทีมชุดนี้ประกอบด้วย “โอ๊ต” ธวัชชัย หีมเอียด ซึ่งลงแทน “บิว” ภูริพล บุญสอน ที่มีอาการบาดเจ็บ ถูกวางตัวเป็นไม้ 1 ตามด้วย “ต้า” สรอรรถ ดาบบัง เป็นไม้ 2, “ดอน” สิทธิพร ดอนไพรที เป็นไม้ 3 และ “เฉาก๊วย” ชยุตม์ คงประสิทธิ์ เป็นไม้ 4เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนวัย 71 ปี เปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขายังมีความปรารถนาที่จะทำงานฐานะเทรนเนอร์ต่อไป โดยคาดหวังว่าจะได้รับข้อเสนอจากโครงการที่ดีในอนาคตดู ฟุต

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง