วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 20:43:08 บอล สด เมื่อ คืน
บอล สด เมื่อ คืน


บอล สด เมื่อ คืน:เบลเยียมเซ็ง "ลูกากู" เจ็บซ้ำ ส่อชวดบอลโลก

ท้ายครึ่งแรก ทั้งสองทีมบาดเจ็บเปลี่ยนตัวกันไปฝั่งละคน นาที 40 ยูไนเต็ด เสีย วาราน ต้องส่ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงแทน และนาที 41 ซิตี้ เสีย วอล์คเกอร์ ต้องให้ เซร์คิโอ โกเมซ ลงแทนด้าน “เสธหมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมถึงขอบสนาม พร้อมกับซื้อผลไม้ อาทิ กล้วย แตงโม ฝรั่ง น้ำมะพร้าว ไปบำรุงกำลังนักกีฬา เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักปั่นทีมชาติไทยก่อนลงสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาในกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้จะเปิดฉากชิงชัยในวันที่ 6 พฤษภาคม มีชิง 2 เหรียญทองแรก จากประเภทเสือภูเขา รายการครอสคันทรี่หญิง เวลา 0930-1130 น และรายการครอสคันทรี่ชาย เวลา 1400-1630 นจอเสรี เรืองศิริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนจักยานเสือภูเขาทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมการฝึกซ้อมของนักกีฬาดีขึ้นมาก นักกีฬาแต่ละคนสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างเต็มที่ พร้อมที่จะลงแข่งขันร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับเส้นทางแข่งขันทางเจ้าภาพได้ปรับปรุงไลน์ใหม่เล้กน้อย ต่างจากเดิมที่นักกีฬาเคยมาฝึกซ้อมก่อนหน้านี้ ตนได้บอกนักกีฬาว่าต้องจำไลน์ให้แม่น และพยายามให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ให้มากที่สุด ซึ่งจากที่ตนได้ดูการฝึกซ้อมของนักปั่นไทยเราได้เปรียบคู่แข่งหลาย ๆ จุด เพราะเราเคยมาซ้อมกันแล้วทำให้นักกีฬาคุ้นชินกับเส้นทาง ส่วนคู่แข่งที่น่ากลัวก็มี อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ซึ่งถือว่านักกีฬาทุกคนมีโอกาสลุ้นเหรียญทองเท่า ๆ กันส่วน “โดด” สอกีรติ สุขปราสาท กล่าวว่า หลังจากได้ฝึกซ้อมแล้วก็มีความมั่นใจมากขึ้น เส้นทางแข่งขันไม่แตกต่างจากเดิมที่เราเคยมาฝึกซ้อมก่อนหน้านี้ รู้สึกว่าขี่ง่ายขึ้นกว่าเก่า ส่วนจุดอันตรายไม่ค่อยมี แต่ด้วยความที่เราชำนาญเส้นทางอาจทำให้เราเกิดความประมาท สิ่งสำคัญก็คือต้องควบคุมอารมรณ์ให้อยู่ในเวลาลงแข่งขัน ต้องขอแรงใจจากพี่น้องชาวไทยทุกคนให้ส่งกำลังใจมาเชียร์นักปั่นไทยลงสู้ศึกซีเกมส์ครั้งนี้ด้วยจากนั้น 18 เลอันโดร ทรอสซาร์ มาทำประตูที่ 2 ให้ตัวเอง หลังรับบอลมาจาก ซอลลี่ มาร์ช ซึ่งไม่ล้ำหน้า และเป็นประตูให้ ไบรท์ตัน หนีไปเป็น 2-0

การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 1000 รายการ “คาปาล อาปิ กรุ๊ป อินโดนีเซีย โอเพ่น 2023” ชิงเงินรางวัลรวม 1,250,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 43 ล้านบาท ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศโดย เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน มือ 8 ของโลก เป็นนักกีฬาไทยเพียงคนเดียวที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ ในประเภทหญิงเดี่ยว โดยต้องมาดวลกับ คาโรลิน่า มาริน มือ 6 ของโลกจากสเปนบอล สด เมื่อ คืนเชลซี ถูกจำกัดจำนวนแฟนบอลเข้าสนามเกมที่ ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม มีเหตุผลเกี่ยวโยงมาจากการถูกคว่ำบาตรของเจ้าของสโมสร โรมัน อบราโมวิช ที่เวลานี้สโมสรไม่สามารถขายตั๋วสำหรับเกมการแข่งขันได้มือกาววัย 22 ปี รายนี้ไม่มีสโมสรมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม หลังจากที่ถูก เอฟเค ซาราเยโว ปล่อยตัวออกมา แต่ตอนนี้เขาก็ถูกเซ็นสัญญาโดยทีมในพรีเมียร์ลีกแล้ว

บอล สด เมื่อ คืน:ทีมเทนนิสชายไทย ปราบเวียดนาม คว้าเหรียญทอง รับเงินอัดฉีด 1 ล้าน

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทั้ง ลาเฟลอร์,ตู้ slot machine“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเก็บ 3 คะแนนสำคัญที่ผลักดันทีมให้ขึ้นมาอยู่ท็อปโฟร์ของตารงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำเร็จ หลังเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 1-0 มี 53 คะแนนจากการแข่ง 28 นัด ซึ่งแข่งน้อยกว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส หนึ่งนัด ทำให้เกมนี้เป็นโอกาสที่ทัพ “ปีศาจแดง” จะครองอันดับ 4 ต่อเนื่องไปอีกนาน หากคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมกล่าวหลังเกมว่าอาการของ แทมมี่ อบราฮัม ไม่ได้ร้ายแรงเหมือน ซานิโอโล่ ที่เจ็บหัวไหล่เมื่อเดือนที่แล้วจนต้องพักราว 3-4 สัปดาห์

ทายซั่ม ฮิลล์ ฉายา 'มีดสวิสอาร์มี่' ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขากำลังสนุกกับการฝึกซ้อมฐานะปีกนอกของทีมนักบุญในมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากองหลังวัย 20 ปีกลายมาเป็นหนึ่งในแกนหลักในแนวรับให้ โอแอล หลังจากซีซั่นนี้ลงสนามให้สโมสรไปแล้ว 34 เกมจากทุกรายการ และทำได้ 2 ประตูบนเวที ลีก เอิง"ปีศาจแดง" เตรียมลงสนามในเกมชิงชนะเลิศคาราบาว คัพที่เวมบลีย์กับ นิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทางแข้งทีมชาติบราซิลวางเป้าหมายคว้าแชมป์กับทีมเป็นรายการแรก

บอล สด เมื่อ คืน:แมนยู ถล่ม เชอริฟฟ์ ลุ้นแชมป์กลุ่มนัดสุดท้าย

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการนำทัพเซบียาโน่คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามหลัง เรอัล มาดริด,"เราพอใจกับผลการแข่งขัน มันเป็นสนามที่ยาก ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ค่อนข้างดี แต่ก็มาเสียประตูจากแอ็คชั่นแรกในกรอบเขตโทษ"เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด กำลังรอการเซ็นสัญญากับ ดามส์การ์ด ในสัปดาห์นี้ โดยมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเดนมาร์กกำลังเดินทางไปยังกรุงลอนดอนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และลุ้นประเดิมสนามในเกมถัดไปที่จะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม

นาที 79 ฮัมบูร์ก น่าจะได้ประตูตีไข่แตกสุดๆ เมื่อ โรเบิร์ต กลัตเซล จ่ายบอลให้ โยชัว ฟากโนมัน ได้ยิงเน้นๆ ด้วยซ้ายในเขตโทษ ทว่า ซูอัต แซร์ดาร์ แหย่เท้าบล็อกเอาไว้ได้หวุดหวิดฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงค่าตัวของ ราฟินญ่า กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ที่ราคา 60 ล้านปอนด์ รวมเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ เป็น 65 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล และ บาร์เซโลน่า ที่สนใจตัว ปีกทีมชาติบราซิล ก็ยังไม่ยอมแพ้ และเตรียมเข้ามาเจรจากับ ลีดส์ อีกครั้ง31 ม.ค. 2016 ชนะ เอสปันญอล 6-0 ยิง 3 ประตู (ลาลีกา)

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง