วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-28 21:48:21 ขอ ที่ เด็ด บอล วัน นี้ 4 คู่
ขอ ที่ เด็ด บอล วัน นี้ 4 คู่


ขอ ที่ เด็ด บอล วัน นี้ 4 คู่:แจ็คสันกุนซือชั่วคราวเบิร์นลี่ย์คว้ารางวัลพรีเมียร์ลีก

ตอนนี้แมนซิตี้ถือว่าเล่นเข้าระบบกันแบบสุดๆเพราะเกมรับก็เหนียวแน่นเก็บคลีนชีทมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ส่วนเกมรุกก็ยิงประตูได้อย่างถล่มทลายนั่นทำให้สื่อทั่วโลกรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นหนึ่งในกุนซือที่จะมาแทนที่ อันเชล็อตติ หากเทรนเนอร์มากประสบการณ์ตัดสินใจอำลา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้แมนยู ถล่ม เชอริฟฟ์ ลุ้นแชมป์กลุ่มนัดสุดท้าย

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ชีคยาสซิม และ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ยังได้ไปต่อในดีลเทคโอเวอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขอ ที่ เด็ด บอล วัน นี้ 4 คู่ทั้งนี้ ซาสซูโอโล่ เรียกค่าตัว ราสปาโดรี่ ที่มีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2024 เอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร แต่ ยูเวนตุส จะพยายามต่อรอง โดยเสนอสัญญายืมตัวพ่วงเงื่อนไขซื้อขาด เหมือนอย่างที่เคยทำแบบเดียวกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า มาแล้วในอดีตสำหรับ โมดริช และ กาเซมีโร่ รวมไปถึง โทนี่ โครส ถือเป็นสามกองกลางที่ช่วยให้ ราชันชุดขาว ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยเฉพาะในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่คว้าแชมป์ไปถึง 5 สมัย

ขอ ที่ เด็ด บอล วัน นี้ 4 คู่:พิคเก็ตต์ไม่กังวลช่วงเริ่มต้นอาชีพกับสตีลเลอร์ส

ปัจจุบัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์ส ถูกยกขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่ง โดยมี แว็งซ็องต์ ก็องปานี,วิธี เดิมพัน ว ส็ อ ตอาร์เซน่อล มีเกมพรีเมียร์ลีกสุดสำคัญบุกเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ปืนใหญ่ นำจ่าฝูงมี 75 คะแนนจาก 32 เกม ขณะที่ เรือใบสีฟ้า ตามหลัง 5 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าถึงสองเกม ดังนั้นทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะครองความได้เปรียบทันทีหากคว้าสามแต้มได้หลายสโมสรให้ความสนใจ บาโลกัน อย่างมาก โดยมีทีมอย่าง ลีลล์ ที่หวังดึงไปแทน โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวหลักซึ่งมีข่าวย้ายสังกัดมาตลอด แถมช่วงที่ผ่านมา ตราหมา ยังเห็นผลงาน บาโลกัน ทุกสัปดาห์

"มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากอย่างมากและเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับผมโดยส่วนตัว" ซิลวา กล่าว "มันอาจจะเป็นเกมสุดท้ายของผมในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก"'มีบางอย่างที่คาดหวังเพราะความใกล้ชิดที่เราทุกคนพูดถึงไม่น้อย แต่ในความเป็นจริงของการได้ร่วมงานกับเขาเป็นเวลา 12 เดือน มันเป็นเพียงหลักฐานเพิ่มเติมของสิ่งที่เราควรตื่นเต้นเกี่ยวกับ ความตั้งใจในการทำงานของเขา วิธีการทำงานแบบมืออาชีพ วุฒิภาวะในการประมวลผลงานของเขา มันน่าตื่นเต้น'ตอนนี้ เบเยริน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ไปจนถึงกลางปี 2023 กระนั้นแข้งวัย 27 ปีแสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม โลส เบร์ดีบลังโกส

ขอ ที่ เด็ด บอล วัน นี้ 4 คู่:ซามูเอลยื่นเรื่องขอเทรดจากนายเนอร์ส

ผลการพบกันในฤดูกาลนี้ 16 ต.ค.2565 ลิเวอร์พูล 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 30 ก.ค.2565 ลิเวอร์พูล 3-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (คอมมูนิตี้ ชิลด์)"แฮร์รี่ คือนักเตะคนสำคัญมากจริงๆ สำหรับเรา ถ้าคุณต้องการมีความหวังที่จะต่อสู้ไปจนจบฤดูกาลโดยมีเป้าหมายนี้ นี่คือช่วงเวลาที่ผมต้องร้องขอนักเตะคนสำคัญของทีมเป็นอย่างมาก"ฮาร์ดแมน พลาดการลงเล่นทุกเกมนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 จนถึงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ ก่อนปีกนอกวัย 24 ปีจะกลับมาลงเล่น 15 สแน็ปทีมบุกในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 10 หลา และถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 7 หลา แต่ ฮาร์ดแมน พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเนื่องจากบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานและส่อแววพลาดการลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี ดูเหมือนว่าจะเข้ามาแทนที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และอาจได้รับการยืนยันแต่งตั้งในสัปดาห์นี้โรนัลโด้ กล่าวว่าสำหรับผมมันเป็นเหตุการณ์สำคัญอย่างยิ่ง มันมีความหมายมาก ในฐานะเกมที่ 200 ผมจะเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำได้ ผมภูมิใจมากกับสิ่งนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่คิดว่าจะทำได้ แต่ก็ต้องสู้ต่อไปหากการพูดคุยราบรื่น แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็จะลงมือยื่นข้อเสนอไปให้ เฟเยนูร์ด อย่างเป็นทางการ ทันทีที่ฤดูกาล 2022-23 ของทั้งสองสโมสรจบลงเป็นที่เรียบร้อย

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง