วงการ อี สปอร์ต วงการ อี สปอร์ต

วงการ อี สปอร์ต

วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 14:17:36 จำนวนผู้อ่าน:4283

วงการ อี สปอร์ต:'อันเช่'เผยมาดริดเดินหน้าคว้าทีละแชมป์

ในเดือนพฤศจิกายน ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่า วิลล่า มอง ตอร์เรส เป็นเป้าหมายสูงสุดของทีม หลังจากที่ เอเมรี่ ให้ไฟเขียวสำหรับการเพิ่มลูกทีมเก่าเข้ามาในทีมของเขาขณะที่ เบงกอลส์ เป็นทีมที่มีแนวออฟเฟนซีฟไลน์แย่สุดติด 1 ใน 5 ของลีก หลังปล่อยให้เสียแซ็ค 48 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ของ โจ เบอร์โรว์ และยังเสียถึง 55 แซ็คสูงสุดอันดับ 3 ของลีกในปีที่ทีมเสือลายพาดกลอนไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์'“ผมไม่ได้หมายถึงแค่ไม่กี่คนในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทุกทีมจากทุกลีกในโลก นักเตะที่อายุน้อยกว่านั้นไม่เหมือนกับรุ่นผมเลย”

โรม่า ซื้อ ไคลเวิร์ต มาจาก อาแจ็กซ์ ในราคา 17.25 ล้านยูโร เมื่อปี 2018 แต่ลูกชายของ พาทริก ไคลเวิร์ต ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้เลยวงการ อี สปอร์ตหลังจบการแข่งขัน ปิโอลี่ กล่าวว่าพอใจกับชัยชนะเพราะถือเป็นการกลับมาหลังจากพ่ายแพ้ตลอด 3 เกมในทุกรายการก่อนหน้านี้เรอัล เบติส จะใช้เวลาเฉลิมฉลองไม่นานนักก่อนจะกลับมาเดินหน้าต่อในช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อไล่ล่าตั๋วเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วง 5 นัดสุดท้าย

วงการ อี สปอร์ต:ไวนัลดุมสัญญาณฟื้นตัวดีลุ้นคืนทัพโรม่าเร็วๆนี้

เมื่อถูกถามว่ายังมีโอกาสที่เขาจะเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกครั้งไหม ตอร์เรยร่า ตอบว่า "โอกาสเหรอ? ไม่"ตาราง บอล วัน นี้ แมน ยู กับ ลิเวอร์พูลวิลสัน เผชิญฤดูกาลย่ำแย่สุดในอาชีพของเขาในซีซั่น 2022 โดยขว้างเพียง 16 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 15 เกม เนื่องจาก เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ อดีตเฮดโค้ช บร็องโก้ส์ ดูเหมือนจะไม่ได้สร้างทีมบุกที่ใช้จุดแข็งของควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี ส่งผลให้ แฮ็คเก็ตต์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง ก่อน บร็องโก้ส์ จะดึง เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่หลังจากนั้นเกมเป็นของฟูแล่ม โดยในช่วง 10 นาทีท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเหมือนกันแต่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็โขกใต้บอลเกินลูกข้ามคาน และไปตรงตัว เลโน่

"เราทำได้ดีในครึ่งแรก และทำให้พวกเขาเจอปัญหามากมาย และหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ ยูไนเต็ด จะกลับมาพร้อมการตอบสนองในครึ่งหลัง"มาร์ติเนซ ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ของทัพ "ฟ้า-ขาว" หลังจากเขาโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้หลายครั้งในนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส จนทำให้ อาร์เจนตินา สามารถคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ไปครองสำเร็จจากการชนะจุดโทษ'มันเป็นโอกาสผ่านประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (โรเจรีโอ กาโบโคล) พวกเขามาที่ กาตาร์ และบอกผมว่าผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์โค้ชของ ตีตี้ ได้ แต่ผมต้องการเป็นโค้ช ไม่ใช่ผู้ช่วย ความปรารถนาของผมคือการเป็นโค้ช' ชาบี เผย

วงการ อี สปอร์ต:ช่องบีจียิงสดโอเดนเซ่ปะทะตรังกานู

แม้มีรายงานระบุ เอริก เทน ฮาก อาจจะเป็นตัวแปรสำคัญในการดึงกองหลังวัย 24 ปีไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และถือไพ่เหนือกว่า อาร์เซน่อล กระนั้นทาง ดิ แอธเลติก เชื่อการแข่งขันยังคงเปิดกว้าง ซึ่งทั้งสองสโมสรต่างพยายามหาทางมัดใจหรือยื่นข้อเสนอที่โดนใจให้ อาแจ็กซ์คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะพยายามควบคุมแต่ในส่วนของตนเองเท่านั้น หลังมีรายงานว่าทีมเสือดำพยายามหาทางเทรดอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมามาร์ติน ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์เนื่องจากมีอาการป่วย นอกจากนี้ สโปลสตร้า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะตัด เฮอร์โร่ ออกจากเกมที่ 2 ของเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ กับ นักเก็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ในขณะที่การ์ดวัย 23 ปียังอยู่ในระหว่างการฟื้นตัวจากมือขวาหัก เนื่องจากเฮดโค้ช ฮีต ยังไม่ต้องการกำหนดกรอบเวลาการหวนคืนคอร์ตของ เฮอร์โร่ ที่บาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกของซีรี่ส์รอบแรกกับ มิลวอกี้ บัคส์

มาร์ช มีฤดูกาลที่ดีกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ยิงไปแล้ว 7 ประตู ทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจบฟุตบอลโลก 2022 ในจำนวนนั้นเป็นประตูชัยชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา"สิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เขาเล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ทั้งสปีด เทคนิค ความเยือกเย็นเมื่ออยู่หน้าประตู"สำหรับขุมกำลังทีมโครแอตชุดปัจจุบันมีเพียง 4 คนที่ลงเล่นตัวจริงเกมพ่าย ฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งมี โมดริช เป็นหนึ่งในนั้น ขณะที่ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์วัย 20 ปีเป็นผู้เล่นสายเลือดใหม่ที่น่าจับตามอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • เซ็ธเผยเน็ตส์บรรลุวิธีเล่นกันเป็นทีม
  • เท็กแซนส์ตะเพิดสมิธหลังทำงานเพียงซีซั่นเดียว
  • 'อันเช่'ยัน3แข้งหลักราชันคัมแบ็กสุดสัปดาห์
  • ชีรูด์หงุดหงิดตนเองโดนแดงไม่จำเป็น
  • วิลล่าคมกว่าเปิดรังหั่นยูงทอง2
  • ซาแลร์นิตาน่าหวังได้ซิริกูจากนาโปลี
  • เสือใต้เล็งดึงริเบรี่รับบททูตสโมสร
  • อัมราบัตขอโทษม่วงเหตุงอแงอยากย้าย
  • เปริซิชยอมรับเตะโครแอตแต่ใจอยู่อิตาลี
  • 'มคิ'ยันสบายดีแม้กะเผลกออกจากเกม
  • ฟลิกแย้มไม่ลาออกแม้เยอรมนีตกรอบ
  • ค้อนมีสะดุ้งอาเกิร์ดเจ็บกับโมร็อกโก
  • วิดมาร์พอใจแข้งเทพเก็บสามแต้มตามเป้า
  • 'ดีบู'ไร้ปัญหาถูกมองเป็นรองฝรั่งเศส
  • ญี่ปุ่นตื่นจากฝันเกมรุกห่วยแพ้คอสตาริกา0
  • กลุ่มเชียร์ผีถูกใจเกลเซอร์ไม่รับปันผลครั้งแรกจากปี2015
  • ดายเออร์หนุนเคนยิงทำสถิติเกมบู๊ปืน
  • แฟร้งค์เฟิร์ตอาจยุติสัญญายืมตัวเปลเลกรีนี่ก่อนกำหนด