วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 13:00:54 สลากกินแบ่ง-รัฐบาล 1 เมษายน 2567
สลากกินแบ่ง-รัฐบาล 1 เมษายน 2567


สลากกินแบ่ง-รัฐบาล 1 เมษายน 2567:แฟนบอลตีกันยับในสนามหลังนาโปลีคว้าแชมป์

อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงเบื้องตันกับ เชลซี แล้ว ในการคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีม โดยตกลงค่าตัวกันได้ที่ 65 ล้านปอนด์เลือกตั้ง 2566 : เช็กหน่วยเลือกตั้ง - ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้ง ง่ายๆ ไม่กี่คลิก!มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยถึง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซุปเปอร์สตาร์ของ “ช้างศึก” หลังมีข่าวกลับไทยลีก เชื่อเจ้าตัวเลือกสิ่งที่ดีที่สุดหลังจากที่มีกระแสข่าวว่า “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซุปเปอร์สตาร์ของ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมย้ายจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก ญี่ปุ่น กลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้ง โดยมี “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งคว้าตัวไปร่วมทีมนั้น

กอนซาโล่ อีกวาอิน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยทำได้สลากกินแบ่ง-รัฐบาล 1 เมษายน 2567ตามรายงานจาก ดานิเอเล่ ลองโก้ จาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า นาโปลี ได้ติดต่อกับ อูดิเนเซ่ อย่างใกล้ชิดเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซามาร์ชิช ในเดือนมกราคม โดย อูดิเนเซ่ ก็ยินดีที่จะขายดาวเตะวัย 20 ปี ออกไป แต่ต้องการเก็บไว้ใช้งานจนจบซีซั่นก่อนฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยถึงการบาดเจ็บข้อเท้าขวาของ คูเปอร์ คัปป์ ที่เกิดขึ้นจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 17-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะพลาดการลงสนามช่วงเวลาหนึ่ง แต่ยังต้องมีการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อดูขอบเขตการบาดเจ็บอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สลากกินแบ่ง-รัฐบาล 1 เมษายน 2567:โคลชี้เรือชุดนี้เทียบผีชุดสามแชมป์ไม่ได้

นาทีที่ 6 เจ้าถิ่นได้ลุ้นประตูก่อน ริคาร์โด ซานโต๊ส รับบอลจากการโยนยาวมาจากแดนหลัง ก่อนที่จะตัดสินใจยิงบอลเร็ว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านปราสาทสายฟ้า รับบอลไว้ได้สบายตาราง ฟุตบอล ปี นี้ขณะที่ดาวเตะวัย 26 ปีได้ส่งข้อความอำลา วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งเจ้าตัวค้าแข้งมาตั้งแต่ปี 2017 พร้อมสถิติลงสนาม 253 นัดทุกรายการในวิดีโอว่า เป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อจริงๆ ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ผมมีโอกาสร่วมงานด้วย ทุกช่วงเวลาเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน สำหรับผู้เล่นทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา คุณคือเพื่อนของผมตลอดชีวิต ผมจากไปในฐานะนักเตะ แต่ผมจะเป็นหมาป่า (ฉายาของ วูล์ฟแฮมป์ตัน) ตลอดไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง แล้วเจอกันที่ เซาท์แบงก์ สเตเดี้ยม สักวันหนึ่ง ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ : @Alhilal_ENแซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจ มิ๊กซั่น จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่มส่วนทีมหญิงนำมาโดย สมฤดี ปรือปรัก และตัวเสิร์ฟ อย่าง วิภาดา จิตพรวนนาทีที่ 72 ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-4 จากจุดโทษ เป็นจังหวะที่ แซร์ซ นาบรี้ เตะใส่ จู๊ด เบลลิงแฮม ในเขตโทษ เอ็มเร่ ชาน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

สลากกินแบ่ง-รัฐบาล 1 เมษายน 2567:บาร์ซ่าเตรียมขายสตาร์ลดภาระการเงิน

"ปืนใหญ่" ยังคงเดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตารางโดยนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม ซึ่งทาง ริวัลโด้ ยกย่องผลงานอันยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล แต่ระบุว่าเส้นทางการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกลสกอร์ไหลเป็น 6-1 ในนาที 84 จากจังหวะโต้กลับ มาซราอุย จ่ายให้ มาตีส เตล ซัดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษเข้าไปช่วงทดเวลานาทีที่ 9 แฟนบอลเจ้าบ้านเฮสนามแทบแตก อเล็กซ์ อิโวบี้ ไหลมาให้ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ที่ดีดคืน อิโวบี้ สอดมายิงไม่เหลือซาก

โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล แชมป์เจทีบีซี คลาสสิค พรีเซ็นเต็ด บาย บาร์บาซอล 2022 และรองแชมป์ร่วม ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 ยืนยันจะทำให้เต็มที่ “การเล่นในลิงค์ส คอร์ส อาจจะยากเพราะสภาพอากาศไม่แน่นอนบวกกับลมแรง ถือเป็นอาทิตย์ที่ท้าทาย แต่น่าจะเป็นการต่อสู้ที่สนุก จีนจะทำให้เต็มที่ ส่วนปีนี้ตั้งเป้าว่าจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์และทำทุกวันให้ดีขึ้น เพราะปีรุกกี้เป็นปีที่ท้าทาย ต้องขอฝากแฟนกีฬาชาวไทยเชียร์พวกเราในรายการนี้ด้วยค่ะ”มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าเขาให้ความเคารพอย่างสูงต่อ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ในฐานะตำนานสโมสร โดยไม่มีความคิดเปรียบเทียบตัวเองกับเบ็คเค่นบาวเออร์แม้แต่น้อย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ยืนยัน ไม่คิดปล่อย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ออกจากทีม พร้อมยอมรับว่าข่าวลือเรื่อง โฟฟาน่า มันส่งผลกระทบกับฟอร์มของทีมด้วย

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง