งวด 30 ธันวาคม 2568 งวด 30 ธันวาคม 2568

งวด 30 ธันวาคม 2568

วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-28 15:27:35 จำนวนผู้อ่าน:2892

นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันก็จับตามองกองกลางอนาคตไกลรายนี้เช่นกัน10 เลข ขาย ดีทั้งนี้ ในการเจอกันฤดูกาลที่แล้วต่างบ้านใครบ้านมัน โดย อาร์เซน่อล เปิดรังชนะได้ก่อน 3-1 ส่วน สเปอร์ส เอาคืน 3-0ก่อนหน้านี้สื่อแดนน้ำหอมตีข่าวกองหน้าวัย 31 ปีมีแนวโน้มย้ายทีมเพราะไม่พอใจท่าทีของสโมสรซึ่งไม่ยอมปรับค่าแรงตามที่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ล่าสุด นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานไทยลีก ซึ่งอีกตำแหน่ง คือ ส.ส.ของภูมิใจไทย ยืนยันว่า นายชูวิทย์ สามารถเข้าสนามได้ ตามปกติเหมือนแฟนบอลคนอื่นๆ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ทวงศรัทธา หวดก้านคอน็อก ไทฟุน ออสแคน ยก 2 คว้าโบนัส 175 ล้านบาท ไม่รวมค่าตัว ในศึก ONE Fight Night 11 วันที่ 10 มิย2566 ศึก ONE Fight Night 11 : ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป) พร้อมกลับมาทวงคืนศรัทธา โดยประจันหน้ากับ “ไทฟุน ออสแคน” นักชกจอมดีเดือดชาวตุรกี-ดัตช์ ผู้รั้งตำแหน่งอันดับ 5 ของรุ่นนี้ดู บอล สด ฟรี คืน นี้สื่อแฉ เชลซี เตรียมขายนักเตะออกจากทีมอย่างน้อย 8 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่ทีมจะพลาดโควต้าไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะทำให้งบประมาณของทีมลดลง อีกทั้งยังเสี่ยงที่ผิดกฎทางการเงิน หลังปีล่าสุดขาดทุนมากถึง 5.1 พันล้านบาท

การกระทำดังกล่าวน่าจะทำให้อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ สั่งลงโทษอย่างแน่นอนหาก แมดลีย์ เขียนในรายงานหลังจบเกมรวมเข้าไปด้วยเพื่อให้ส่งเอฟเอลาว ออกอัลลาร์ไดซ์ เพิ่งได้รับการยืนยันเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นการทำงานระยะสั้นจนจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเหลืออีกเพียง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นเท่านั้น แต่ ยูงทอง จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเพราะผลงานที่ทรุดลงเรื่อยๆ ของ ฆาบี กราเซียการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2022-23 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 30 เมย66 กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 47 แต้มจาก 27 นัด เปิดบ้านรับมือ กว่างโซ้ง ลีโอ เชียงราย ทีมอันดับ 7 ที่มี 38 แต้มจาก 27 นัด ผลงานเลกแรกที่พบกัน ลีโอ เชียงราย ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1เปิดฉากเริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันสนุก นาทีที่ 20 ลีโอ เชียงราย บุกนำ เมืองทอง 1-0 จากฟรีคิกที่ริมขวา ศิวกรณ์ เตียตระกูล โยนมาเข้าหัว วิคเตอร์ การ์โดโซ่ โขกเต็มๆเข้าไป ทีมเยือนได้เฮไปก่อน

สำหรับราคาตั๋วแพงสุดของนัดดังกล่าวอยู่ที่ 610 ปอนด์และถูกสุดอยู่ที่ 62 ปอนด์ ทำให้ ยูฟ่า จะต้องคืนให้กับเหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล อยู่ที่ประมาณ 3.5 ล้านปอนด์สำหรับตั๋วจำนวน 19,618 ใบตาราง คะแนน บอล พรีเมียร์ ลีก ล่าสุดทั้งนี้ ยูเวนตุส มีความตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ซานิโอโล่ ก่อน แล้วมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 50 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม เบียงโคเนรี่ ต้องการจัดการเรื่องการขาย มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์สให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

คริสเตียน คิวู อดีตกองหลังทีมชาติโรมาเนียในฐานะโค้ชทีมชุดยู-19 ปีของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นตัวเต็งที่จะก้าวขึ้นมาขัดตาทัพหากทีมเนรัซซูร์รี่ตัดสินใจปลด ซิโมเน่ อินซากี้ ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจาก 'กัซเซ็ตต้าดอทไอที' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาปีเก้ ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2008 เขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสรมากกว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา แต่ด้วยวัย 35 ปีทำให้บาดเจ็บง่ายและฟื้นตัวช้า อีกทั้งยังมีเรื่องดราม่านอกสนามบ่อยครั้งด้วย ก่อนมีรายงานว่า ชาบี แจ้งกับนักเตะว่าเขาจะไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของตำแหน่งเซนเตอร์หลังการเซ็นสัญญากับ ชูลส์ กุนเด้ ที่จะถูกวางตัวเป็นคู่เซนเตอร์กับ โรนัลด์ อาเราโฮ โดยมี เอริก การ์เซีย เป็นแบ็คอัพงวด 30 ธันวาคม 2568- ลีโอนาร์โด คัมปานา ย้ายฟรีไป อินเตอร์ ไมอามี่

ดู บอล ออนไลน์ ไม่ ดีเลย์บรูโน่ เชเนซีโอ เทรนเนอร์ แรนส์ เอ่ยปากขอโทษ ซามูแอล อุมตีตี้ หลังการเจรจาเรื่องย้ายสังกัดของอดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ล้มเหลว โดยมีข่าวลือว่าเซนเตอร์วัย 28 ปีไม่ผ่านการตรวจร่างกาย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"เราทำได้มาแล้วในยูโร แล้วสิ่งต่อไปที่เราสามารถทำได้คืออะไรล่ะ? กับการได้มาเล่นฟุตบอลโลก และมีโอกาสทำบางสิ่งที่พิเศษ" เดวิส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • คอนเต้ปลื้มพาไก่ไปแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ
  • เดอไซยี่เสียดายฝีเท้า"ป็อก"ขยันกว่านี้ผีคงบี้หมีสนุก
  • งานเข้า เชลซี ส่อชวดใช้งาน เจมส์
  • ทัพเจ็ตสกีไทยผลงานแจ่ม จ่อคว้าทองเพิ่ม 3 เหรียญศึกซีเกมส์
  • สาลิกาดงแซงขึ้นอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก หลังเปิดบ้านปราบปีศาจแดง
  • 'เจิด'หวังดึงอาริโบลูกน้องเก่าร่วมงานวิลล่า
  • จอมพลังหนุ่ม ‘ธาดา’ คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ อีกสมัย
  • โววีนัม เจ้าภาพวูบถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลด่วน คาดโหมลดน้ำหนัก 12 ปอนด์
  • สื่อโหมห้องแต่งตัวเปแอสเชมาคุหนัก
  • อาเมน เก็บเงินส่งท้ายให้วูซูไทยคว้าทั้งสิ้นอย่างละเหรียญมหกรรมซีเกมส์
  • บาร์ซ่าขอ20ล้านยูโรค่าหัวเดอปาย
  • หงส์พร้อมปัดทุกข้อเสนอถึงเคลเลเฮอร์
  • 3ทีมเลี่ยนพบเอเยนต์แวร์เนอร์
  • คณะวินัย มารยาทฯ ลงโทษปรับ 1 แสน ปธ.ลำพูน วอริเออร์ วิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อ
  • รูนี่ย์เชียร์ผีตั้งโปเช็ตติโน่มากกว่าเทนฮาก
  • มาร็อตต้ารับงูติดต่ออัลเลกรีก่อนลงเอยอินซากี้
  • มาริโอต้าน้อมรับโอกาสลงเล่นตัวจริงกับฟอลค่อนส์
  • เอสโตเนียเรียกอานิเยร์เตะเนชั่นส์ลีกปลายเดือนนี้