วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 18:38:16 11 รับ 100 วอ เลท
11 รับ 100 วอ เลท


11 รับ 100 วอ เลท:"ลิเวอร์พูล” อัด “เรนเจอร์ส" 2-0 รั้งรองฝูง

"ผมรู้สึกประหม่านิดหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ" กองหน้าวัย 21 ปีระบุในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาท้ายเกม เรือใบเกือบได้เพิ่มทั้งจากลูกยิงไกลของ ฮูเลียน อัลวาเรซ ที่บอลพุ่งเฉียดเสาออกหลังไปนิดเดียว และลูกโหม่งเตะมุมของ โรดรี้ ที่ ยาน ซอมเมอร์ บินปัดข้ามคานหวุดหวิดฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันการส่งตัว โรเบิร์ต ควินน์ เข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีบาดเจ็บเข่าและจะพลาดเกมอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาตั้งแต่เกมนัดเปิดสนามที่ บราซิล เอาชนะ เซอร์เบีย 2-0 จนต้องพลาดการลงช่วยทีมใน 2 เกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม และต้องลุ้นอย่างหนักว่าเขาจะกลับมาลงสนามในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ได้อีกหรือไม่11 รับ 100 วอ เลทมิดฟิลด์วัย 24 ปีกำลังเป็นประเด็นร้อนในตลาดซื้อขายรอบนี้ หลังจาก อาร์เซน่อล เร่งเจรจาเพื่อตกลงค่าตัว เวสต์แฮม แต่ยังไม่สำเร็จ บวกกับมีรายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเข้ามาสอดแทรกฟีนิกซ์ ซันส์ ยืนยันการปลด มอนตี้ วิลเลียมส์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สิ้นสุดการทำงานในถิ่น 'ฟุตพรินท์ เซนเตอร์' เพียง 4 ฤดูกาล ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น

11 รับ 100 วอ เลท:Buriram คว้าชัยสำคัญไปลุยศึกใหญ่เวียดนาม Bacon ทะลุชิงต่อเนื่อง

"ทุกอย่างที่มีการพูดกันนั้นไม่มีความจริง" คาเลนด้า กล่าวกับทาง มุนโด้ เดปอร์ตีโบ "มันยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องตลาดซื้อ-ขาย หลายคนพยายามทำให้เกิดความสั่นคลอนในช่วงเวลานี้ มันไม่มีอะไรทั้งสิ้น"เล่น เกม ค่าย โจ๊ก เกอร์แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ก็องเต้ เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ทีมจะไปเยือน "เสือเหลือง" ที่ เยอรมัน ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้'เราจะเริ่มที่สเต็ป 1 แทนที่จะเริ่มที่สเต็ป 8 ซึ่งคุณสามารถเริ่มต้นกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส' สเตนาวิช กล่าว 'ดังนั้น คุณจะถอยออกมาหนึ่งก้าวและคุณแค่ทำงานต่อไป ไม่สามารถดูผลลัพธ์สุดท้ายได้ในตอนนี้ เราจะดูไปทีละวันและเพียงแค่ไปจากที่นั่น แต่เขาพร้อม เขาตื่นเต้น ผมคิดว่าหนุ่มๆทุกคนจะรู้สึกได้ถึงความรู้สึกดีๆ พลังงานดีๆ รอบๆล็อคเกอร์รูม ดังนั้นมันจะต้องสนุกแน่'

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า ลียง ได้ติดต่อขอซื้อตัว แวร์ตูต์ ไปร่วมทีม ขณะที่ โรม่า ตั้งราคาเอาไว้ราว 10 ล้านยูโรแต่การไล่ล่าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ไม่ง่ายสำหรับทัพราชันแน่นอนเพราะล่าสุด ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีกก็สนใจกองกลางอนาคตไกลรายนี้เช่นกันเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังต้องการสายเลือดใหม่ทดแทนตัวเก๋าในแดนกลาง'คุณพูดว่า ผมแค่เล่นได้อีกหนึ่งปีและคุณมีรสขมในปากของคุณ และยังมีแรงผลักดันและความหลงใหลที่จะเล่นอีก 1-2 ปี ผมแค่ไม่อยากเข้าไปยุ่งกับมัน' ร็อดเจอร์ส กล่าวไว้ก่อนหน้านี้

11 รับ 100 วอ เลท:แฟนบอลเบลเยียมก่อจลาจลหลังทีมแพ้ ฟุตบอลโลก 2022

รายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า ราบิโอต์ ต้องการกลับไปยัง เปแอสเช แม้จะย้ายออกจากสโมสรลีก เอิง มายัง ยูเวนตุส เมื่อปี 2019 ขณะที่ ลียง ก็เป็นตัวเลือกให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสด้วยบาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลแบบไร้แชมป์ติดมือ หลังเพิ่งแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้านมาในนัดล่าสุด ทำให้ความหวังสุดท้ายกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เริ่มไกลออกไป เพราะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซงนำเป็นจ่าฝูง โดยหากนัดสุดท้าย เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ ได้ในวันเสาร์นี้ ก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองทันที ซึ่งอาจทำให้อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ไม่แน่นอนเคิร์ต โอคราคู ประธานสหพันธ์ฟุตบอลกานายังคงมั่นใจว่า นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกวัย 20 ปีของ แอธเลติก บิลเบา จะเปลี่ยนใจมาเล่นกับทีมดาวดำ แม้ว่านักเตะจะลงประเดิมสังเวียนกับ สเปน ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ในเกมพ่าย สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 บนเวที ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ แล้วก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"47Gaming"ออกประกาศดำเนินคดี "SuperJack" ลักทรัพย์ในบ้านแคมป์รวมกว่า 3 แสนบาท พร้อมระบุออกมาชี้แจงเพื่อให้ทีมอีสปอร์ตอื่นเข้มมาตรการคัดเลือกนักกีฬา"คิง เพาเวอร์" พร้อมด้วย "ตูน บอดี้สแลม" มอบสนามหญ้าเทียม ที่จังหวัดเชียงราย และถือเป็นสนามที่ 88 โดยมีเป้าหมาย 100 สนามทั่วไทย นับเป็นการเติมเต็มฝันเยาวชนไทยกระแสในโลกโซเชียลค่อนข้างจะร้อนแรง บรรดาแฟนฟุตบอลชาวไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม ถึงผลงานที่ล้มเหลวอย่างน่าใจหายรวมถึงการที่ ผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดูเหมือนจะนิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยรวมแล้วทรรศนะต่างๆที่ชาวเน็ตระบายออกมานั้นค่อน อย่างเช่น แค่ระดับอาเซียนยังเหนื่อย แล้วบอกจะก้าวข้ามอาเซียน, มันย่ำอยู่กับที่มานานมากแล้ว, จะจัดการกันอย่างไร ฟุตบอลแพ้ไม่เห็นผู้ใหญ่สมาคมมารับผิดชอบเลย

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง