วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 17:03:15 ล็ อ ต โต้ วี ไอ พี
ล็ อ ต โต้ วี ไอ พี


ล็ อ ต โต้ วี ไอ พี:บาร์ซ่ารอรับส่วนแบ่งค่าตัวโมรีบา

'เรื่องต่างๆกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุย เราจะดูว่ามันจะไปทางไหน ผมโฟกัสกับตัวเองและเกมต่อไป ผมหวังว่าทุกอย่างจะบรรลุผล ผมอยากขยายสัญญาและอยู่กับมาดริดไปนานๆ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ขึ้นอยู่กับผมเท่านั้น สำหรับผมสิ่งสำคัญที่สุดคือด้านกีฬาและมีความสุข' อาเซนซีโอ กล่าวแม้ทาง ปาโบล ลองโกเรีย ประธานและ อีกอร์ ทูดอร์ เทรนเนอร์รายใหม่มาร์กเซยอยากได้ โกลสส์ ไปร่วมทีมอย่างมาก แต่ค่าตัวที่ ล็องส์ วางไว้ยังคงแพงเกินไปในมมุมอง โอแอ็ม"นักเตะมีความเป็นมืออาชีพ คุณไม่จำเป็นต้องปลุกเร้าใครในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันไม่มีอะไรน่ากลัว แต่เป็นเกมที่น่าตื่นเต้น"

ผลการแข่งขันในนัดปิดฤดูกาลปรากฏว่า เลชเช่ ทำได้ตามเป้าเบียดชนะ ปอร์เดโนเน่ 1-0 เช่นเดียวกับ เครโมเนเซ่ ที่บุกชนะ โคโม่ 2-1 แต่รองจ่าฝูง มอนซ่า พลาดท่าแพ้ เปรูจา 0-1ล็ อ ต โต้ วี ไอ พี"ไก่เดือยทอง" ที่นำจ่าฝูงของกลุ่ม ต้องการเพียงเสมอก็จะเข้ารอบ ส่วน มาร์กเซย ที่ได้เล่นในบ้านต้องชนะให้ได้เท่านั้นขณะที่ โคลิน สมิธ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลโลก กล่าวในการแถลงข่าวที่โดฮา ประเทศที่มีการซื้อตั๋วสูงสุด 3 อันดับแรกจากจำนวน 2.89 ล้านใบคือกาตาร์ สหรัฐอเมริกา และซาอุดีอาระเบีย

ล็ อ ต โต้ วี ไอ พี:'แลมพ์ส'เน้นย้ำความสำคัญต่อสัญญาพิคฟอร์ด

'ผมมาเพื่อพัฒนาโปรเจ็กท์และใช้เวลานี้เป็นการลงทุน เรารับมือกับความท้าทายและดำเนินชีวิตไปวันแล้ววันเล่าด้วยความปรารถนาที่จะพัฒนามัน มันถึงเวลาได้พบปะผู้คนแล้ว สิ่งที่ผมทำในเดือนมิถุนายน ผมสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่ตอนนี้' เบ็กกาเซเซ่ กล่าวหวย 1 มี นา 63สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังพิจารณาโอกาสที่จะดึงนักเตะมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าขณะที่ เชลซี มีผู้เล่นเดี้ยงจนลงสนามไม่ได้รวม 124 นัด มากเป็นอันดับ 2 แต่ก็ยังน้อยกว่า "หงส์แดง" คิดเป็น 26 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ อองรี ยังบอกอีกว่า ยูเวนตุส ไม่ควรรีบปลด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งกุนซือ เนื่องจาก เหตุผลที่ “ม้าลาย” ฟอร์มแย่อยู่ในขณะนี้ ไม่ได้เป็นเพราะ อัลเลกรี เพียงคนเดียว ดังนั้นควรจะปล่อยให้ อัลเลกรี ทำงานของเขาต่อไป ซึ่งเราได้เห็นมาแล้วกับ มิเกล อาร์เตต้า ที่ อาร์เซนอล เขาใช้เวลากว่า 2 ปีในการสร้างทีมนี้ขึ้นมากลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังยังคงเป็น เรอัล มาดริด ที่ขึงเกมบุกได้ดีกว่าและก็เกือบมาในประตูออกนำในจังหวะลูกยิงของ เบนเซม่า ในนาที 48 แต่โชคร้ายที่ยิงไปติด เอ็ดการ์ กอนซาเลซ เองอย่างน่าเสียดายสุดๆทอม ฮอลแลนด์ พระเอกภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอร์-แมน และแฟนบอลตัวยง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แนะนำให้ แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริดเคน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเรื่องการย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับ สเปอร์ ถึงปี 2024 mว่ายังไม่มีการขยายออกไป โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิก สนใจคว้าตัว

ล็ อ ต โต้ วี ไอ พี:ฟานไดค์ชี้หงส์ใส่หมดแม็กซ์ก่อนคว้าชัย

เรอัล มาดริด พร้อมเสนอค่าจ้างสูงถึงซีซั่นละ 12 ล้านยูโร เพื่อล่อใจให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ตัดสินใจย้ายซบทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023หลังก่อนหน้านี้พยายามจะต่อสัญญากับนักเตะ แล้วค่อยปล่อยยืมตัว แต่การเจรจาล่มในขั้นตอนสุดท้าย ทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในที่สุดเบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นแข้งตัวท็อปในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทีมเสือเหลืองพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยมูลค่าราว 130-150 ล้านยูโร โดยมี เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่ง อันเชล็อตติ ถูกถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่า เบลลิงแฮม ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวในตลาดนักเตะของทีมชุดขาว

"พวกเขาอยากขอบคุณแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพของพวกเขา พวกเราต่างเศร้าโศกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้และพวกเราอยากขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งนี้ ลูกชายตัวน้อย หนูเป็นเทวดาของพวกเรา พวกเราจะรักหนูตลอด"ขณะที่ก่อนหน้านี้ ลียง และ ลีลล์ ต่างก็จับตามองดาวยิงหนุ่มรายนี้ รวมไปถึงอีกหลายทีมในอิตาลีและอังกฤษที่สนใจเช่นกันโดย ดิ แอธเลติก ยังรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงสนใจในตัวของ แม็คโทมิเนย์ ที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 37 นัดในซีซั่นนี้ หลังเคยพยายามคว้าตัวกองกลางวัย 26 ปี มาแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ อาจตัดสินใจย้ายเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันไม่ได้รับโอกาสเนื่องจากเป็นตัวเลือกรองจากกาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง