วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 20:38:59 จิต วิญญาณ
จิต วิญญาณ

สัญญาของ โรเบร์โต้ กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีมีความตั้งใจที่จะเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไป เนื่องจากผู้เล่นวัย 31 ปีมีความเข้าใจเกี่ยวกับแท็คติก,"ทุกคนรู้ว่าเขาคือคนสำคัญและเป็นคนที่น่าเหลือเชื่ออย่างมากสำหรับที่นี่" เป๊ป กล่าว "เขาคือหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม โดยส่วนตัวแล้ว ผมเสียอยู่เรื่องหนึ่งคือเขาบาดเจ็บบ่อยครั้งตอนทำงานร่วมกัน"กองหน้าเซอร์เบียถูกซื้อมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อซัมเมอร์ ปี 2019 แต่ก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นเบร์นาเบว ได้เลยจิต วิญญาณ

"ผมไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นได้ พูดตามตรง ผมหวังว่าเขาจะทำได้กับการมีชื่อเป็นตัวสำรอง มันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล ถึงแม้หลังจากนั้นเรายังมีเกมกับ สเปเซีย อีกก็ตาม"มีแรงบันดาลใจ และมีสมาธิ' อันเชล็อตติ กล่าวก่อนเกมแก้มือทีมเรือใบจิต วิญญาณ

ก่อนหน้านี้ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า เมสซี่ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันมาหลายปี จะใช้เวลาในการตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งท่ามกลางข่าวเตรียมคืนรัง คัมป์ นู รวมถึงมีข่าวกับทีมในซาอุดิอาระเบียด้วยจิต วิญญาณ

เอริก เทน ฮาก เลือกที่จะใช้ ราฟาแอล วาราน จับคู่กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เป็นส่วนใหญ่ หรือแม้แต่ ลุค ชอว์ ที่เป็นแบ็กซ้ายยังถูกจับมายืนเซนเตอร์แบ็กชั่วคราวมากกว่าจะใช้งาน แม็กไกวร์ เสียอีก"ยังมีลูกตั้งเตะที่เรามีโอกาสครั้งใหญ่จาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดังนั้นมันจึงเพียงพอที่เราจะชนะในเกมนี้ และนั่นคือเป้าหมายของเราเสมอ"อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ศาลสเปนมีคำพิพากษาออกมาแล้วว่า "ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสัญญาดังกล่าวเป็นสัญญาเท็จหรือตั้งใจทำให้ DIS เสียหาย"จิต วิญญาณ

บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับตัวแทนของ มาร์ติน เบรธเวต เพื่อยกเลิกสัญญาที่ยังมีจนถึงปี 2024 เปิดทางให้กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเวลส์ มีลุ้นตีไข่แตกในนาที 56 คีฟเฟอร์ มัวร์ ลองส่องไกลหน้าเขตโทษ บอลไปแฉลบศีรษะ แม็กไกวร์ แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ไม่เสียจังหวะยังเซฟเอาไว้ได้จิต วิญญาณ

อย่างไรก็ตาม ทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก และเซเรีย อา ก็สนใจดาวเตะวัย 27 ปี เช่นกัน หากเขายายออกจาก มาดริด ในซัมเมอร์นี้สำหรับโค้ช และฐานแฟนๆ เมื่อผมทำอย่างนั้น เมื่อผมก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วผมจะดีเอง' ฟิลด์ส กล่าวรายงานระบุว่า คริสโตเฟอร์ วิเวลล์ ผู้อำนวยการกีฬาเชลซี พบกับเอเยนต์ส่วนตัวของกาบี พร้อมบอกชัดเจนว่าอยากได้แข้งวัย 18 ปี มาร่วมสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งการพูดคุยดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี และมีแววดำเนินต่อไปแม้กาบีจะเพิ่งเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาจนถึงปี 2026 แต่ตอนนี้สัญญายังไม่มีผลบังคับใช้เพราะสโมสรยังไม่สามารถลงทะเบียนแข้งรายนี้กับทีมชุดใหญ่ได้ และนั่นทำให้ตัวกาบีอาจมีสิทธิ์ย้ายสังกัดได้แบบไร้ค่าตัวเมื่อจบฤดูกาลปัจจุบันขณะที่เชลซีนั้นพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยก้อนโตให้กาบี ซึ่งน่าจะเหนือว่าข้อตกลงสัญญากับบาร์เซโลนาเสียอีก นอกจากนี้ ทางเชลซียังมีการพูดถึงโอกาสดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก อดีตนักเตะและกุนซือบาร์เซโลนา มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยจิต วิญญาณ

สหรัฐฯ ปัดยั่วยุ เกาหลีเหนือ ยันซ้อมรบ “เกาหลีใต้” ตามปกติอยู่ที่การเจรจาหลังจากนี้ว่าจะรุดหน้าไปมากแค่ไหน โดยรายงานระบุว่า ฟีร์คุส อยากนำมาแทน ยานน์ ซอมเมอร์ ที่กำลังจะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิคจิต วิญญาณเดิมทีดาวเตะที่แจ้งเกิดมาจากอะคาเดมี่ของ พาเลซ ได้สร้างความประทับใจอย่างมากในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เขาก็ล้มเหลวในการพัฒนาตัวเองต่อ และนับจากนั้นมาเขาก็เสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ ดาโล่ต์ ที่ถนัดเกมรุกมากกว่า แต่ก็ยังมีจุดบอดในเกมรับ

การขว้าง 4 ทัชดาวน์เป็นการทำสกอร์มากสุดในเกมเอ็นเอฟแอลที่ เม็กซิโก ซิตี้ มันยังเป็นการขว้าง 4 สกอร์ครั้งแรกของ การ็อปโปโล่ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 14 ของปี 2019 และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าทีมบุกของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีศักยภาพเพียงใดเมื่ออยู่ในจุดดีที่สุดและใช้ประโยชน์จากผู้เล่นระดับสตาร์ของทีมบุกทั้งหมดจิต วิญญาณซาลาห์ จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ และแม้จะทำไปแล้วถึง 28 ประตูจากทุกรายการในซีซั่นนี้ แต่ มิลล์ ก็ไม่ได้มองว่ากองหน้าทีมชาติอียิปต์จะเหมาะกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า"สองทีมแรกในกลุ่มต่างเป็นทีมที่เราไม่ได้เจอมาสักพักแล้ว ส่วนอีกทีมยังไม่รู้ในตอนนี้ อาจจะเป็นดาร์บี้บริติช (เวลส์ กับ สกอตแลนด์) ก็ได้ เราคุ้นเคยกับพวกเขาดีเพราะเจอกันบ่อย"

จิต วิญญาณนี่คือข่าวร้ายครั้งแรกของ สิงห์บลูส์ ซึ่งเฝ้าติดตามสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก่อนที่ตลาดซัมเมอร์จะเปิดขึ้นเดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้ ไม่มีทางเลือกมากนักสำหรับการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงกลับมาพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาราเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ เป็นตัวเลือกเมื่อถึงช่วงต้นปี 2023

เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด แถมยังติดทีมชาติไปแล้ว 70 นัด ทำได้ 33 ประตูให้ นิวซีแลนด์เขาใช้เวลากับ ดินาโม บาตูมี่ ในลีกบ้านเกิด 4 เดือน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะย้ายมายังเซเรีย อา ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น"เราคงเป็นคนหน้าซื่อใจคดถ้าจะบอกว่าเราอยากเล่นกับ เนย์มาร์ นั่นเป็นเรื่องโกหก เราอยากให้เขาไม่อยู่ในสนาม"จิต วิญญาณ

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง