วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-29 19:55:04 สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 ธันวาคม 2568
สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 ธันวาคม 2568


สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 ธันวาคม 2568:ลีลล์จับฟอนเต้ต่อสัญญาช่วยเกมรับอีกปี

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานของ เอสปันญ่อล ตัดสินใจแยกทางกับ บีเซนเต้ โมเรโน่ แล้วเหลือเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยเทรนเนอร์วัย 47 ปีจะไม่มีส่วนร่วมในเปิดเกมบ้านรับมือ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ทีมอาซูลกราน่ากำลังเร่งทำข้อตกลงใหม่กับ เดมเบเล่ เนื่องจากค่าฉีกสัญญาของปีกชาวฝรั่งเศสจะลงลดจาก 100 ล้านยูโรเหลือ 50 ล้านยูโรตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าอดีตปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คิดอย่างไรเกี่ยวกับข้อเสนอดังกล่าว หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วหากการพูดคุยราบรื่น แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็จะลงมือยื่นข้อเสนอไปให้ เฟเยนูร์ด อย่างเป็นทางการ ทันทีที่ฤดูกาล 2022-23 ของทั้งสองสโมสรจบลงเป็นที่เรียบร้อย

ยูเวนตุส ดึง ซาร์รี่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ทำงานเพียงซีซั่นเดียวก่อนจะแยกทางกับทีมม้าลาย ก่อนสโมสรจะดัน อันเดรีย ปีร์โล่ กุมบังเหียนแทน แต่ก็ไม่ไปรอด จนกระทั่ง อัลเลกรี ซึ่งเคยทำงานในช่วงปี 2014-2019 ถูกดึงกลับมารับงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2021สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 ธันวาคม 2568เปิดเกมมาแค่ 8 นาทีแรก เสือใต้ ก็ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนหลัง ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ไปฟาวล์น่าเกลียดใส่ทาง อเลสซาน เพลอา ทำให้ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่เจ้าตัวออกจากสนามทันที"เราต้องการที่จะทำประตูที่สาม เรารู้ว่าเราทำได้ และผมคิดว่าเรามีโอกาสหลายครั้งที่จะได้ประตูที่สาม" อลอนโซ่ กล่าว

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 ธันวาคม 2568:กกท. พอใจผลงานทัพไทยหลังผ่านครึ่งทางซีเกมส์ แม้ยังต่ำกว่าเป้า

"ผมไม่มีความสงสัยเลยว่าพวกเราสมควรคว้าชัยมาครอง แน่นอนเลยว่าผมพึงพอใจที่ทำประตูได้ โดยเฉพาะการที่ทำให้พวกเราไปเล่นรอบชิงชนะเลิศพร้อมโอกาสในการคว้าแชมป์ตรวจ งวด นี้รงชีเย่ร์ ที่ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นกำลังสำคัญของ มาร์กเซย มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก น็องต์ ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโรฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทีมม้าลาย เมื่อปี 2018 โดยตอนนั้น เบียงโคเนรี่ จ่ายเงินค่าตัวไปกว่า 40 ล้านยูโร แต่อยู่ได้เพียงปีเดียวสโมสรดังจากอิตาลีขายนักเตะต่อไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในราคา 65 ล้านยูโร

"เฮนโด้ ทำได้ไม่มากเท่าไหร่แต่ผมคิดว่าเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้นำที่สุดยอด เขามัดทีมเข้าด้วยกัน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผลงานของเขายอดเยี่ยมที่สุดในหมู่พวกเรา"แม้ทาง ปิศาจแดง จะยืนยันชัดเจนไม่ต้องการปล่อยแนวรุกชาวอังกฤษออกจากทีม แต่สื่อมองว่า เปแอสเช ยังคงไม่ลดละความพยายามในการล่าตัว แรชฟอร์ด ก่อนตลาดซื้อขายรอบนี้ปิดตัวลงมหาเศรษฐีพันล้าน ฉายาเจ้าพ่อสื่อ ที่ร่ำรวยจากธุรกิจสื่อ ด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้มีสุขภาพย่ำแย่ลงต่อเนื่อง รวมถึงโรคแทรกซ้อนต่างๆ

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 ธันวาคม 2568:เฮาเวิร์ดโค้ชบาสฯมหาลัยปัดเลเกอร์สทาบคุม

นายภาณุพงษ์ องค์คุณารักษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เผยว่า รอบนี้เจ้าภาพตัดอีเวนท์ที่เราเป็นแชมป์เก่าออกไปถึง 2 รายการ คือ ฟีฟ่า และ อาร์โอวี ทำให้หนนี้จัดเหลือ 6 เกม รวม 9 อีเวนท์ โดยไทยจะส่ง 2 แข่งเกม รวม 4 อีเวนท์ คือ พับจี ซึ่งเราก็มีดีกรีระดับแชมป์โลก แต่ก็คงไม่ประมาทชาติอื่นๆไม่ได้เช่นกัน และส่ง เอเค ออนไลน์ ซึ่งก็ต้องวัดกับเจ้าภาพที่ถนัดเกมนี้เหมือนกัน สำหรับความหวังสมาคมขอตั้งเป้าเอาไว้ว่าน่าจะมีอย่างน้อย 2 เหรียญทอง และน่าจะมีเหรียญทุกอีเวนต์ นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ กรรมการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย เผยว่า เป็นครั้งแรกกีฬาซีเกมส์มีจัดแข่งขันเจ็ตสกี โดยมีชิงชัยทั้งสิ้น 6 เหรียญทอง ปัญหาและอุปสรรค คือ กฎกติกาที่ไม่แน่นอนของเจ้าภาพ ซึ่งมีการเปลี่ยนไปมา อย่างเช่น การส่งแข่งขัน เดิมที่ส่งได้รุ่นละ 2 คน แต่เจ้าภาพมาปรับกติกาใหม่ให้ส่งได้ 10 คน ใน 6 รุ่น ดังนั้นก็ต้องมาเกลี่ยนักกีฬาในแต่ละรุ่นให้ตามโอกาสและความหวัง สำหรับนักกีฬาไทยค่อนข้างพร้อม อายุเฉลี่ยของทีมอยู่ที่ 20-25 ปี และมีนักกีฬาระดับแชมป์โลกติดทีมไปร่วมด้วย ยังเชื่อว่า 4 เหรียญทอง มีสิทธิ์ที่ทีมจะทำได้'พวกเขาซื้อผมตอนอายุ 18 ปี และให้โอกาสผมอยู่กับ แอตเลติโก เล่นในพรีเมียร์ลีกและคว้าชัยชนะ'ด้วยเหตุนี้ ทีมปืนใหญ่ที่กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัว ต้องรอลุ้นอาการของเจ้าตัวเพิ่มเติมว่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมลีกนัดต่อไปที่จะเล่นในบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้หรือไม่

ปีนี้จังหวัดไหนอากาศร้อนสุด? กรมอุตุนิยมวิทยา เปิด 4 จังหวัดร้อนตับแตก'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด หมายตามาที่ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรค่าฉีกสัญญานักเตะจาก เรอัล โซเซียดาด เพื่อดึงมาเสียบแทน เฟร็ด ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแข้งวัย 22 ปีถือเป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างโดดเด่นกับสโมสรในฤดูกาลนี้ และเป็นคนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง