วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-28 16:35:02 789amb
789amb


789amb:จณิสตาหวังหยิบทองครั้งแรกในชีวิต

โดมินิค คิง ผู้สื่อข่าว เดลี่ เมล รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอฟเวอร์ตัน พร้อมร่วมวงแย่งเซ็นสัญญากับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ ปราการหลังชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ของ จูเลน โลเปเตกี ก่อนหน้านี้คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขายังไม่มีแผนรีไทร์อย่างที่เคยเปรยไว้ก่อนหน้านี้พร้อมยอมรับว่าเขายินดีพูดคุยกับ เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ ซีบีเอฟ เกี่ยวกับข้อเสนอดึง 'อันเช่' ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทัพ 'เซเลเซา' ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งนี้ เบนเซม่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินทางไปซาอุดิอาระเบียเพื่อร่วมทีม อัล อิตติฮัด ในฐานะซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของลีกต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เล่นให้ อัล นาสเซอร์ อยู่แล้ว

'ในเคสของ เปดรี้ มันน่าประทับใจมาก เพราะผมจำได้ว่าตอนเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า และพวกเขาพูดกับผมเกี่ยวกับเขา ผมไม่รู้จักเขาเลย ในการฝึกซ้อม 2 เซสชั่นแรก ผมรู้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมเห็นมากพอจาก เปดรี้ ในการฝึกซ้อมสองครั้ง'789ambโคลอมเบีย จึงเป็นฝ่ายเอาชนะเยอรมันได้ถึงถิ่น 2-0 และเพิ่มความกดดันให้กับกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค มากยิ่งขึ้นจากการที่แพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุดกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มีแชมป์ยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ" ลินการ์ด กล่าวกับ Diary of a CEO

789amb:หงส์เล็งดึงพูลิซิชเสริมแนวรุกแทนมาเน่

แถลงการณ์ของ เดอะ เซนต์ส ระบุว่า "เซาธ์แฮมป์ตัน ขอยืนยันเรื่องเศร้าว่า ตีโน่ ลิฟราเมนโต้ ได้รับบาดเจ็บเอซีแอล และน่าจะต้องพักรักษาตัวตลอดช่วงที่เหลือของปีนี้"ทดลอง เล่น สล็อต xo ซื้อ ฟรี ส ปิ นท้ายครึ่งแรกนาที 40 ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0 จากจุดโทษที่ อิสซ่า ดิย็อป เตะบอลพลาดกลายเป็นฟาวล์ใส่ ดาร์วิน นูนเญซ ก่อนเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รับหน้าที่ยิงเต็มแรงผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ เข้าไปทั้งนี้ แข้งวัย 27 ปี มีเวลาจนถึงวันที่ 12 เมษายนเพื่อตอบโต้กับข้อกล่าวหาของเอฟเอ แต่หากไม่สามารถยืนยันนความบริสุทธิ์ของตัวเองจะโดนแบนยาว 6 นัดด้วยกัน

เชื่อว่าราคาของเขาอยู่ที่ 15 ล้านยูโร โดยสโมสรก่อนหน้าของเขาคือ ดินาโม ทบิลิซี่ และ โลโคโมทีฟ มอสโก โดยปีที่แล้วเคยตกเป็นข่าวกับ มิลานหนึ่งในเหตุผลที่ ปืนใหญ่ จริงจังกับการเซ็นสัญญา ไกเซโด้ ก็คืออาการบาดเจ็บของ โธมัส ปาร์เตย์ จากเกมพบ แมนฯ ซิตี้นาโปลี ลุยต่อ แต่รอจนนาที 28 ที่มีโอกาสหวาดเสียวจากจังหวะลุยเดี่ยวทางฝั่งซ้ายของ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ที่โยกหนีสองผู้เล่นทีมเยือนก่อนยิงมุมแคบ ทว่า มุสโซ่ ก็ปิดมุมดีทำให้บล็อกเอาไว้ได้

789amb:ดอร์ทมุนด์โอกาสดีสอยอาซาร์จากมาดริด

สัญญาของดาวยิงวัย 33 ปีจะหมดลงในจบฤดูกาลนี้ซึ่ง "เสือใต้" หวังจะต่อสัญญาออกไปเพื่อให้เล่นกับทีมในฤดูกาลหน้า'ผมโฟกัสอยู่กับงานเท่านั้น แต่นอกสนามผมเป็นคนตลก และผมชอบหัวเราะและทำให้ผู้คนมีช่วงเวลาที่ดี แต่สำคัญที่สุด ผมสามารถหัวเราะกับตัวเองได้ เนื่องจาก โทนี่ โครส อยู่ในทีมแล้ว และผมไม่อยากถูกเรียกว่า อันโตนิโอ ผมอยากให้คนอื่นเรียกผมว่า รูดี้'มันเป็นข่าวร้ายสำหรับ ฆวนมี ที่ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีจนจุดประกายความหวังในการติดโผทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ เช่นเดียวกับ มานูเอล หลุยส์ เปเยรีนี่ ที่ต้องสูญเสียแนวรุกฝั่งซ้ายที่มีประสิทธิภาพ แต่เทรนเนอร์ทีมเบตีโก้ยังมี โรดรีโก้ ซานเชซ โรดรีเกซ โรดรี้ หรือ ลุยซ์ เอ็นรีเก้ ที่พร้อมก้าวขึ้นมาเติมเต็มบทบาทดังกล่าวจนกว่าแนวรุกวัย 29 ปีจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมมองหาการเซ็นสัญญากับกองหน้าเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยอมรับว่านักเตะบางคนอาจจะต้องย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เช่นกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาบัตเลอร์ เคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ เพเทรียตส์ 2 สมัย ตัดสินใจกลับมาจากรีไทร์เพื่อเซ็นสัญญา 2 ปีกับทัพนักรบกู้ชาติในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีปิดฉากซีซั่น 2022 ของเขาอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคาร หลัง นิว อิงแลนด์ ยืนยันการส่ง บัตเตอร์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับลักษณะของอาการเดี้ยงดังกล่าว นอกจากนี้ เพเทรียตส์ ยังส่งตัว โจฮวน วิลเลียมส์ อีกหนึ่งคอร์เนอร์แบ็กเข้าบัญชีบาดเจ็บด้วยเช่นกันแค่เรียนภาษา !! "แมนฯซิตี้" ยัน "ฮาลันด์" ไม่ได้เตรียมตัวซบมาดริด

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง