วันที่วางจำหน่ายของ:2024-03-28 16:43:58 เล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน
เล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

สำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เป็นไปแบบสูสี ลิเวอร์พูล มีโอกาสขึ้นไปสัมผัสจ่าฝูงชั่วคราวก่อน หากไม่แพ้ในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ ถัดจากนั้นหนึ่งวัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงลงเล่นเกมที่ 32 เจอกับ ไบรท์ตันปายูก้า ที่ปัจจุบันอายุ 56 ปี และเคยเฝ้าเสากับ อินเตอร์ ระหว่างปี 1994-1999 ถูกถามความเห็นถึงฝีมือของผู้รักษาประตูทั้งสองทีม เมนญ็อง กับ โอนาน่าแม้เดิมที ตราหมี ต้องการยืมตัวในเดือนนี้พร้อมออปชั่นเซ็นสัญญาถาวร แต่ความเป็นไปได้น่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์มากกว่า เพราะทาง มาร์กเซย อยากเก็บ โกลสส์ ไว้ใช้งานต่อไปเล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 โฟลส์ ลงเล่น 71 เกม (สตาร์ท 58 เกม) ขว้างคอมพลีต 62.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 14,กุนซือแมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า ไลป์ซิก เป็นฝ่ายเล่นได้ดี พร้อมพอใจกับผลบุกเสมอ 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรกเล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

นอกจากทีมของ สตีฟ คูเปอร์ แล้ว สโมสรอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ ซาสซูโอโล่ จากเซเรีย อา ก็ถูกปฏิเสธไปเช่นกันเล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด กำลังเผชิญความเสี่ยงที่จะถูกแบน 4 เกมหลังเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมเสมอ คีโรน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์"มันเป็นจุดโทษ บางทีเขาอาจเสียสมดุล หรือไม่ก็มีใครผลักจากด้านหลัง แต่ที่ผมโกรธมากกว่าคือฟรีคิกก่อนจะเป็นลูกเตะมุม มันไม่ใช่ฟรีคิกเลย มีการปะทะแย่ๆ กันหลายครั้งในคืนนี้"เรื่องดังกล่าวมาจากรายงานของ อาร์แอ็มเซ ที่ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังติดตามนายด่านวัย 29 ปีอย่างใกล้ชิด และพร้อมเข้าหาหากมีโอกาสในหน้าร้อนนี้เล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

'ผมรู้สึกดีกับ บาร์เซโลน่า ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมจะอยู่ที่นั่น คุณไม่สามารถพูดอะไรได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมเดาว่าฤดูกาลหน้าผมจะเล่นให้ บาร์เซโลน่า' เฟรงกี้ กล่าว"โปรจีน" จ่อขึ้นมือ 1 โลก "โปรเม" โฮลอินวัน รับรถหรูไปครองเล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ ทอฟฟี่ เองก็พูดถึงความมุ่งมั่นของเขาที่จะให้ กอร์ดอน เป็นส่วนสำคัญของแผนการทำทีมที่เล่นด้วยพลังงาน และการเพรสซิ่งสูงทำให้สื่อวิเคราะห์กันว่า ปีศาจแดง ยังมองเห็นโอกาสของการกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมอยู่ แต่ยังมีความเห็นที่ขัดแย้งภายในทีม และบอร์ดบริหารระดับสูง กำลังจะตัดสินใจทางใดก็ทางหนึ่งในเร็ว ๆ นี้โรบินสัน รับบอลเพียงครั้งเดียวระยะ 4 หลา ก่อนปีกนอกรุคกี้จะบาดเจ็บจากการเล่นเพลย์แรกของควอเตอร์สุดท้าย เขาล้มลงบนพื้นหลังถูกแท็คเกิ้ลและเริ่มบิดตัวด้วยความเจ็บปวดขณะที่เขากุมเข่าขวา ก่อน ไจแอนท์ส จะยืนยันว่าปีกนอกวัย 21 ปีเอซีแอลฉีกขาดและต้องปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการรับบอล 23 ครั้ง ระยะ 227 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ จากการลงเล่น 6 เกมเล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

รันนิ่งแบ็กยังยืนยันเพิ่มเติมว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับ แรมส์ อีกครั้งไม่ว่าเขาจะได้โอกาสกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือไม่ก็ตาม แต่จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ามีแนวโน้มจะไปในทิศทางนั้นดาวเตะวัย 31 ปี กลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งในตุรกี เมื่อทำไป 12 ประตู และ 6 แอสซิสต์ จาก 27 นัด ให้ อดานา เดมีร์สปอร์ ในฤดูกาลนี้เล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน'ผมคิดว่าเขาพยายามอย่างดีที่สุดของเขาที่จะอ่านมัน มันไม่ใช่เรื่องยากจริงๆ ผมเดานะ แต่ผมคิดว่าผมอ่านถูกต้องแล้ว แต่เราสามารถเก็บบอลให้เคลื่อนที่ ลงสนาม ทำคะแนน และแนวรับก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเรา'

แมนฯ ยูไนเต็ด คอนโทรลเกมได้ดีกว่า สเปอร์ส ตลอดทั้งเกมก่อนเอาชนะไปได้ 2-0 จากประตูของ เฟร็ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้ไล่จี้ เชลซี ที่เสมอ เหลือเพียงคะแนนเดียวเล่น ยี่ ให้ ได้ ถอนคนที่ได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลาม ต้องยกให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงนอร์เวย์ที่ทำคนเดียว 5 ประตู ทำสถิติใหม่มากมายทั้งเป็นนักเตะแมนฯ ซิตี้ ที่ทำประตูในฤดูกาลเดียวมากสุดตลอดกาล 39 ประตู แม้จะยังไม่จบซีซั่นธีรศิลป์ ซัดเบิ้ล ไทย ถล่ม ฟิลิปปินส์ 4-0 ศึกอาเซียนคัพ 2022

เล่น ยี่ ให้ ได้ ถอนลาซิโอ และ เซบีย่า คือ 3 ทีมที่แสดงคงามชัดเจนเหนือทีมต่างๆ แต่ทาง เรอัล เบติส กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พร้อมลงสนามเช่นเดียวกันเชื่อกันว่ามันเป็นข้อตกลงด้านวาจากับ เทน ฮาก โดยเขาคาดว่าจะมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญา 4 ปี

อิตาลี พลาดท่าเสียทีต้องมาเล่นรอบเพลย์ออฟ เพื่อไปทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศกาตาร์ แม้มีโอกาสสูงที่จะต้องเจองานหนักในรอบชิงชนะเลิศ เพราะอยู่สายเดียวกับ โปรตุเกส แต่ปรากฏว่า อัซซูรี่ ดันแพ้ตั้งแต่รอบรองชนะเลิศต่อ นอร์ธ มาเซโดเนีย 0-1เบรนท์ฟอร์ด ต้องการกลับไปอยู่อันดับ 9 เปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ที่ยังต้องการแต้มอีกนิดเพื่อรับประกันการอยู่รอดปลอดภัย"แน่นอนว่าสถานการณ์ไม่ง่ายเลย ทีมไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกมา 10 นัดติดแล้ว ทุกคนรู้ดีถึงสถานการณ์ที่เราเผชิญ" กราเซีย กล่าวเล่น ยี่ ให้ ได้ ถอน

เกี่ยวข้องกับฉัน
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง